ยาปลุกเซ็กส์

ยาปลุกเซ็กส์
 บางคนก็ว่าไม่น่าเป็นไปได้" มาฟังคำตอบกันค่ะ 

     เรื่องยาปลุกเซ็กส์นั้นมีความเชื่อตั้งแต่สมัยโบราณกาลว่า มีสารบางอย่างทำให้คนมีความต้องการ และสุขสมทางเพศมากขึ้น มักจะทำหรือสกัดมาจากสารในธรรมชาติโดยใช้กฎแห่งความคล้ายคลึง นั่นยว่ายาปลุกเซ็กส์นั้นมีจริงหรือ หมอบางคนก็ว่ามีร้างอาการระคายเคืองอวัยวะเพศทำให้มีเลือดมาเลี้ยงมาก แต่ก็มีอันตรายต่อกระเพาะลำไส้และไต จนเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ 
ยาปลุกเซ็กส์ในปัจจุบันแบ่งเป็น 5 อย่างดังนี้ 
ต้องอาศัยการโลมเล้า มีสิ่งแวดล้อมหรือบรรยากาศรู้เห็นเป็นใจด้วย อันที่จริงจะว่าไปแล้ว ความรู้สึกรักหรือชอบพอ ด้จากงานวิจัยที่พบว่า วัยรุ่นไทยเสียตัวสูงสุดในวันวาเลนไทน์ (ไม่ได้เสียตัวสูงสุดเพราะยาปลุกเซ็กส์) 

    หากไม่อยากเสียตัวเพราะยาปลุกเซ็กส์ควรหาทางรับมือดังนี้ 
    อย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคนไม่ไปไหนสองต่อสอง ไม่อยู่คนเดียวสองต่อสองกับคนไม่สนิท ไม่รู้จัก ไม่เชื่อใจ ไม่มั่นใจ

     ขอให้ทุกท่านดูแลตนเองให้ดีโชคดีไม่เสียสา
    1.สมุนไพร เช่น โยฮิมบีน (Yohimbine : สมุนไพรแถบทวีปแอฟริกาตะวันตก)กระชายดำ โสม ยาดอง สำหรับยาดอง(สมุนไพรดองในเหล้า) คือ สิ่งใดที่เหมือนอวัยวะเพศหญิงหรือชาย สิ่งนั้นสามารถปลุกเซ็กส์ได้ จึงมีตั้งแต่ 
การโลมเล้า และบรรยากาศที่พร้อมนั้น มีผลยิ่งกว่าสารปลุกเซ็กส์ จะเห็นไ
หอย นอแรด เขากวาง อันเดียวตัวเดียวของเสือ แมลงวันสเปน ในบางคนได้ผลดี แต่เป็ดเมื่อย มีอารมณ์คึกคัก ฯลฯ และเชื่อว่าเหล้าที่นิยมใช้เป็นกระสายยามีส่วนช่วยปลุกเซ็กส์เป็นอย่างมาก (หากกินมากไปจะออกฤทธิ์ทางตรงกันข้าม) 
ทำงานเมื่อรับเข้าไปในจำนวนไม่มากจะทำหน้าที่เหมือนสารกระตุ้นประสาท ทำให้มีอารมณ์และความต้องการทางเพศมากขึ้น หากกินมากมักจะหลับหรือหมดสติ 

   4.สารที่ทำให้เส้นเลือดขยาย ได้แก่ เอมิล ไนไตรด์ (Amyl nitrite) สารชนิดนี้ใช้สูดดมเป็นที่รู้จักกันในปาร์ตี้เซ็กส์ สารPDE5Iสาท ได้แก่แอลกอฮอล์ (เหล้า เบียร์ ไวน์ ฯลฯ) ยาระงับประสาทหรือยากล่อมประสาท ยานอนหลับ ยาต้านซึมเศร้า ฯลฯ 

    ไม่ดื่มน้ำดื่ม กาแฟ น้ำส้ม จากคนแปลกหน้า หรือคนที่ไม่น่าไว้วางใจ

   ก่อนดื่มเครื่องดื่มทุกชนิดควรชิมดูก่อน หากรสชาติแปลกไป เช่น ขม หรือเฝื่อน ไม่ควรรับประทาน

   ไปไหนมาไหนควรมีเพื่อนไปด้วยถ้ารู้สึกมีอาการไม่ปกติ เช่น ง่วง ร่าเริง สนุกมากเกินปกติ หรือมีความรู้สึกทางเพศ ควรให้เพื่อนพากลับบ้าน

   ไม่ควรไปเที่ยวสถานเริงรมย์ในตอนกลางคืนซึ่งเรียกกันว่าอโคจรสถาน เพราะมักจะมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง การเสพยา เรื่องผิดศีลธรรม เกิดขึ้นในสถานที่นั้นอยู่เนืองๆ

    อย่าลืมคาถา...อัตตาหิอัตโนนาโถตนเป็นที่พึ่งแห่งตน และรู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี
 
     กลไกการ
   5.ฮอร์โมน เช่นฮอร์โมนเพศชาย (DHEA, Testosterone) ฮอร์โมนเมลาโตนิน ฯลฯ 

      กลไกการทำงานเชื่อว่าทำให้ผ่อนคลาย หลับสบาย กระตุ้นความต้องการทางเพศผ่านฮอร์โมนเพศชาย และทำให้เลือดไปเลี้ยงอวัยs ได้แก่Sildenafil ที่รู้จักกันในนามไวอากร้า Tadalafil และVardenafil
 บอีเมลจากเด็กJR ถามมาว่า "อ่านข่าวว่ามีกาแฟผสมยาปลุกเซ็กส์สงสัชื่อมักจะบอกเป็นนัยๆ เช่น ม้ากระทืบโรง โด่ไม่รู้ล้ม กำลังช้างเผือก กำลังเสือโคร่ง สาวน้อยตกเตียง มังกรสะบัดหางฯลฯ 
      กลไกการทำงานขยายเส้นเลือดที่ไปเลี้ยงอวัยวะเพศ ทำให้เพิ่มความต้องการและสุขสมทางเพศทั้งในฝ่ายหญิงและชาย ส่วนใหญ่ต้องอาศัยการโลมเล้าด้วยจึงจะสำเร็จ 
   2.สารกระตุ้นประสาท เช่นโคเคน ฝิ่น เฮโรอีน ยาเค ยาบ้า และอนุพันธ์ของยาบ้า (ยาอี ยาเลิฟ) สาร LSD ฯลฯ 

     กลไกการทำงาน นอกจากทำให้ลืมตัวสุขสบาย คลายเครียด คลายวิตกกังวล ไม่อาจระงับอารมณ์และความต้องการทางเพศ สนการเบียดเบียนสัตว์จนบางชนิดใกล้จะสูญพันธุ์จากการล่ามาเพื่อการนี้ สำหรับแมลงวันสเปนสารในตัวแมลงวันสได้รั


     กลไกการทำงานยังไม่ทราบแน่นอน สมุนไพรบางอย่างอาจมีฮอร์โมนเพศชาย บางอย่างทำให้คลายความปวารบางอย่างเช่น ยาบ้า เมื่อใช้ขนาดสูงอาจทำให้ถึงจุดสุดยอดแม้ไม่มีเพศสัมพันธ์ (Pharmacogenic orgasm) 

   3.สารกดประวะเพศมากขึ้น 

     ยาปลุกเซ็กส์ทั้งห้าจะได้ผลดีวเสียหนุ่มเพราะยาปลุกเซ็กส์นะคะ! ขาย ยาเสียตัว alprazolam อัลฟาโซแลม ราคา มอม